Top10 cartoon






CARTOON DISNEY

MY FAVORITE

หลายคนคงคุ้นชินกับการ์ตูนที่ดำเนินเรื่องไปพลาง ร้องเพลงไปพลาง เจ้าชายก็มี เจ้าหญิงก็มา…ใช่แล่วล่ะ! เรากำลังพูดถึงการ์ตูนจาก วอลท์ ดิสนีย์ (Walt Disney) การ์ตูนที่มีเสียงเพลงและความน่ารักเป็นเอกลักษณ์ คุณคงรู้จัก ราชินีเอลซ่า จาก Frozen ใช่ไหม? หรือจะเป็น จูดี้ ฮอบส์ กับ นิค ไวลด์ กระต่ายน้อยและสุนัขจิ้งจอก จากZootopia ล่ะ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่ แล้วคุณรู้จัก ซิมบ้า เจ้าป่าไหม? หรือ กวางน้อยแบมบี้ล่ะ ภาพอาจมีเลือนลางล็กน้อย วันนี้เราจะพาคุณมาย้อนวันวานด้วย 20 การ์ตูน วอลท์ ดิสนีย์ คลาสสิค ที่ไม่ว่าจะเปิดดูเมื่อไร พ.ศ.ไหน ก็ยังสนุก และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย



Top 10 disney

1 . Beauty and the Beast
2. Toy Story
3.The Little Mermaid
4.Tinker Bell and the Legend of the NeverBeas
5.Peter Pan
6.Tangled
7.Wreck-It Ralph
8.Monsters University
9.Winnie the Pooh
10.Cinderella




        หลายคนดูการ์ตูน เพราะอยากจะรู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลิน แต่คงไม่มีใครมานั่งคิดหรอกว่าการ์ตูนที่เราดูอยู่ จะมีการแฝงแง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตเอาไว้
เหมือนดังเช่น 10 การ์ตูนจากดิสนีย์เหล่านี้ มันไม่ได้ไม่ได้เป็นแค่การ์ตูนที่มีแต่ความสนุกสนาน และมีเรื่องราวที่น่าติดตาม น่าสนใจเพียงอย่างเดียว แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการ์ตูนแต่ละเรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยแง่คิดดีๆ ที่แทรกไว้ในฉากอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปรับชมกันเลย  

Tangled (เพียงแค่ออกมาข้างนอก ก็จะได้พบกับการผจญภัย)

จงอย่ากลัวที่จะออกมาข้างนอก เพราะไม่อย่างนั้นคุณจะไม่มีวันรู้เลยว่าชีวิตในภายนอกมันเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน และเมื่อคุณได้ออกมาเผชิญหน้ากับมัน รับรองว่ามันอาจจะทำให้คุณได้ค้นพบความหมาย และความต้องการในชีวิตอย่างแท้จริงก็เป็นได้

ความคิดเห็น